Skip to main content

VỀ CHÚNG TÔI

Đội ngũ nhân viên vững mạnh và chuyên nghiệp, có kiến thức rộng, kỹ năng tốt để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Đội Nhóm

Kinh nghiệm và tầm nhìn sâu rộng của ban lãnh đạo các chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân sự năng động, am hiểu sâu sắc về thị trường cũng như xu hướng kiến trúc đương đại.

“Với phương châm “Sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng là mục tiêu để Molution hoàn thiện và phát triển”, chúng tôi tin rằng MOLUTION sẽ là đối tác uy tín, đáng tin cậy nhất cho mọi doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước trong việc cung cấp giải pháp toàn diện về vật liệu xây dựng.”

Mr. Ha Xuan BachTổng Giám Đốc
Tổng Giám Đốc

Mr. Hà Xuân Bách

Giám Đốc Kinh Doanh

Mrs. Trang

Kế Toán Trưởng

Mrs. Bích Vân

Marketing

Mrs. Thu Huyền

Giá Trị Cốt Lõi

Cung cấp những giải pháp tối ưu nhất về vật liệu xây dựng.

Chúng tôi nỗ lực tối đa để trở thành một đối tác chiến lược đáng tin cậy.

Chúng tôi quan tâm đến từng cá nhân, lắng nghe từng ý kiến.

Xây dựng một đội ngũ chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp có kiến thức sâu rộng về sản phẩm và yêu cầu của khách hàng.

Văn Hóa Molution

TẠI MOLUTION, HIỆU QUẢ & HIỆU SUẤT CÔNG VIỆC ĐƯỢC ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU

  • Kế hoạch làm việc cá nhân rõ ràng, chi tiết, hợp lý.
  • Năng lực chuyên môn phải vững, năng lực nghiệp vụ phải chắc.
  • Kế hoạch phát triển đội nhóm mang tính chiến lược, trí tuệ.
  • Thang đánh giá hiệu quả làm việc KPI rõ ràng, minh bạch.
  • Hiệu quả công việc quy đổi thành giá trị doanh thu của công ty.

01

ĐỀ CAO GIÁ TRỊ ĐẠO ĐỨCNHÂN PHẨM NGƯỜI LAO ĐỘNG

  • Bảo mật thông tin công ty, khách hàng, dữ liệu, thông tin phòng ban làm việc.
  • Chính trực – Thật thà – Minh bạch – Rõ ràng.
  • Bảo vệ tài sản, thương hiệu công ty.
  • Không trục lợi cá nhân, cấu kết, lập bè phái.
  • Trân trọng khách hàng – Tôn trọng đồng nghiệp.

02

ĐẦU TƯ CHO SỰ PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI

  • Trân trọng, đề cao TRÍ TUỆ
  • Phát triển nghiệp vụ, năng lực chuyên môn.
  • Phát triển năng lực quản lý, tư duy chiến lược.
  • Chính sách tưởng thưởng đúng người, đúng việc.
  • Sự phát triển của con người song hành với việc gia tăng hiệu suất trong công việc.

03

GHI NHẬN VÀ TRÂN TRỌNG GIÁ TRỊ ĐÓNG GÓP CỦA NHÂN VIÊN

  • Ghi nhận những nỗ lực đồng hành phát triển cùng công ty.
  • Ghi nhận sự đóng góp về giá trị lợi nhuận doanh số, giá trị hiệu quả công việc.
  • Chính sách tưởng thưởng xứng đáng những giá trị nhân viên tạo ra.
  • Chính sách thăng tiến linh hoạt đánh giá đúng năng lực của nhân viên.
  • Chính sách phạt công minh khi vi phạm bộ quy tắc ứng xử, chuẩn mực công ty.

04

TỰ HÀO LAN TOẢ VĂN HOÁ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG CHUẨN MỰC

  •  Đào tạo, xây dựng và rèn luyện những nhân viên TẬN TÂM, TẬN LỰC, TẬN TÌNH,
    TẬN TAY và TẬN TIM.
  • Mỗi nhân viên đều thấu cảm và lắng nghe tích cực khi chăm sóc khách hàng.
  • Nhân viên không chỉ trao đến khách hàng những sản phẩm hữu hình (dịch vụ, sản
    phẩm) mà còn trao gửi những giá trị vô hình (niềm tin, chất lượng, nụ cười, sự ân cần, chu đáo, sự trân trọng khách hàng, đạo đức người phục vụ) đến từng khách hàng và không có sự phân biệt đối xử với bất kì khách hàng nào tại Molution.

05

MỖI NHÂN VIÊN LÀ MỘT ĐẠI  SỨ THƯƠNG HIỆU

  • Chúng tôi luôn kì vọng và vững tin mỗi nhân viên đều trân trọng, yêu quý và TỰ HÀO về giá trị thương hiệu của Molution khi làm việc và trong cuộc sống thường nhật.
  • Thành công của bạn cũng chính là thành công của thương hiệu và ngược lại.
  • Bảo vệ hình ảnh của thương hiệu là Sứ mệnh của một đại sứ Thương hiệu tại Molution.

06